ประกาศผลการสอบแข่งขันอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีระดับเขตตรวจราชการที่ 12 “ร้อยแก่นสารสินธุ์” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบที่ 1 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาร้อยเอ็ด

  1. ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาร้อยเอ็ด เรื่อง ประกาศผลการสอบแข่งขันอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี
    ระดับเขตตรวจราชการที่ ๑๒ “ร้อยแก่นสารสินธุ์” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗รอบที่ 1 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาร้อยเอ็ด
  2. รายชื่อนักเรียนที่ได้รับเหรียญรางวัลและผ่านการสอบแข่งขันอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีระดับเขตตรวจราชการที่ ๑๒ “ร้อยแก่นสารสินธุ์” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ รอบที่ ๑ ระดับเขตพื้นที่การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาร้อยเอ็ด ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 -3
  3. รายชื่อนักเรียนที่ได้รับเหรียญรางวัลและผ่านการสอบแข่งขันอัจฉริยภาพด้านคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีระดับเขตตรวจราชการที่ ๑๒ “ร้อยแก่นสารสินธุ์” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ รอบที่ ๑ ระดับเขตพื้นที่การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาร้อยเอ็ด ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 -6